Chì Semi-Hex General's

20,000₫
Thương hiệu: General's

Chì General’s® Semi-Hex đến từ Mỹ là dòng chì vẽ graphite, làm từ graphite cao cấp dành cho họa sĩ ở mọi lứa tuổi và trình độ. Lõi chì được ép trong gỗ ứng dụng công nghệ độc quyền "Carbo-Weld" cho ra độ bền và chất lượng tuyệt đối. Semi-Hex sử dụng gỗ tuyết tùng giúp bạn vót nhọn chì một cách thoải mái dễ dàng, thân chì có hình lục giác thoải mái với tay cầm và tự cố định không lăn trên mọi mặt phẳng. Chì phù hợp cho phác thảo, ký họa, minh họa và vẽ tranh nói chung.



Vào năm 1860, nhà sáng lập Edward Weissenborn cùng với đồng nghiệp của ông thành lập nên American Lead Pencil Company - nhà máy sản xuất chì đầu tiên ở Mỹ, để rồi đến năm 1889, Edward và con trai ông Oscar xây dựng lại thương hiệu mà hiện nay được gọi là General Pencil Company.

Là một công ty do gia đình điều hành và quản lý, mục tiêu chính của General Pencil Company là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp cho từng trình độ hay khả năng của mỗi họa sĩ, bằng những phương pháp được truyền lại từ các thế hệ đi trước. General Pencil Company vẫn tiếp tục cách làm bút chì truyền thống hơn 157 năm qua đồng thời họ còn phát triển, đổi mới trong khi giữ được việc kinh doanh bền vững.

Tranh đi nét bằng chì Semi-Hex kết hợp than, đã có sự cho phép của người vẽ. 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn