CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Lượt xem: 1106 -
  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Để đăng ký sử dụng dịch vụ của Hinoart, quý khách cần cung cấp một số thông tin như: Họ tên, Số điện thoại, Email và một số thông tin khác. Phần thủ tục đăng ký này giúp Hinoart xác định thông tin chính xác của quý khách nhằm cung cấp quyền sử dụng dịch vụ hợp lệ. Ngoài ra, những thông tin này sẽ giúp Hinoart có thể liên hệ để phục vụ quý khách trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ do Hinoart cung cấp. Ngoài những thông tin bắt buộc phải cung cấp trong quá trình tạo tài khoản, quý khách có thể không cần cung cấp các thông tin không bắt buộc khác. Tuy nhiên, những thông tin này sẽ rất hữu ích cho Hinoart khi thực hiện việc chăm sóc và hỗ trợ sau bán hàng, vì thế mong quý khách điền đầy đủ tất cả những thông tin được yêu cầu.

 

  1. Phạm vi sử dụng thông tin;

Hinoart cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của quý khách để:

  • Quản lý và cấp quyền sử dụng dịch vụ do Hinoart cung cấp. 
  • Bổ sung thông tin chủ thể với các đối tác cung cấp trong trường hợp đối tác cung cấp cần thông tin chủ thể. 
  • Liên lạc, gửi thông báo cho quý khách khi Hinoart có cập nhật. 
  • Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chính sách hợp tác mới. 
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng. 
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.

Hinoart cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của quý khách cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin;

Thông tin của quý khách là dữ liệu đầu vào quan trọng để Hinoart cung cấp và quản lý quyền sử dụng dịch vụ, vì thế thông tin cá nhân của quý khách sẽ được Hinoart lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của cửa hàng.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó;

Cửa hàng Hino Art Materials cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng, đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn. Hinoart cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào khác.

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Cửa hàng Hino Art Materials có địa chỉ tại: Tầng 3, Số 60 Nguyễn Trường Tộ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

  1. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.

Khi quý khách là thành viên, quý khách sẽ nhận được thông tin cập nhật tài khoản của mình thông qua email mà quý khách đã đăng ký. Để sửa đổi dữ liệu cá nhân của mình, quý khách chỉ cần đăng nhập vào website bằng email và mật khẩu đã đăng ký. Ngoài ra quý khách cũng có thể liên lạc với Hinoart qua email: hinoartshop@gmail.com để yêu cầu hỗ trợ xóa, thay đổi thông tin cá nhân.

 


Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn