CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG

Lượt xem: 1572 -

Để đảm bảo thời gian nhận hàng được nhanh chóng với mức phí phù hợp với yêu cầu của quý khách, Hinoart lựa chọn dịch vụ vận chuyển với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng đặt mua tại cửa hàng. Hinoart thực hiện giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu trên toàn quốc với những chính sách giao hàng cụ thể như sau:

  • Đơn hàng sẽ được đóng gói và giao cho bên vận chuyển sau khi quý khách thực hiện đầy đủ thủ tục đặt hàng, thống nhất phương thức thanh toán, vận chuyển và thông tin đơn hàng đã được xác nhận thành công (trừ các ngày Chủ Nhật và lễ Tết)
  • Thời gian giao hàng nội thành Hà Nội: Giao hàng từ 9h30 - 19h hàng ngày, kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
  • Thời gian giao hàng ngoại thành Hà Nội và liên tỉnh: Trong vòng từ 3 đến 5 ngày làm việc kể từ đơn hàng được xác nhận. 
  • Biểu phí giao hàng: Phụ thuộc vào đơn hàng và khu vực nhận hàng của quý khách. Phí vận chuyển được thông báo ngay khi quý khách đặt hàng và cung cấp địa điểm nhận hàng. Chúng tôi áp dụng biểu phí giao hàng cụ thể theo báo giá chuyển phát của bên vận chuyển.

Lưu ý khi giao nhận, vận chuyển:

  • Nếu do yếu tố khách quan mà Hinoart giao hàng chậm cho quý khách thì Hinoart sẽ liên lạc và báo lại cho quý khách.

  • Khi quý khách không thể nhận được sản phẩm giao đúng như thời gian dự kiến thì có thể liên lạc lại cho Hinoart để thỏa thuận và hỗ trợ báo bên vận chuyển về thời gian, địa điểm giao hàng.


Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn