Dung môi tạo hiệu ứng cho Acrylic Mont Marte Gloss/Matte Medium

35,000₫
Thương hiệu: Mont Marte

Các loại dung môi dành cho acrylic của Mont Marte được dùng để tạo một số hiệu ứng đặc biệt cho màu. Tùy đợt sản xuất mà hãng có thay đổi bao bì sản phẩm nhưng điều này không gây ảnh hưởng tới chất lượng. 

GLOSS MEDIUM

- Dạng GEL được dùng để tăng độ bóng và độ trong suốt cho màu hoặc dùng làm keo dán thủ công. Nếu dùng đơn độc không pha với màu, sau khi khô trở nên trong suốt hoặc óng ánh nhẹ tùy thuộc vào lượng sử dụng. Tỉ lệ sử dụng khuyên dùng là 1:4 (gel: màu) nhưng có thể thử nghiệm nhiều tỉ lệ khác nhau để cho ra kết quả ưng ý nhất. Tùy lượng sử dụng mà thời gian khô của màu sẽ thay đổi. 

- Dạng DUNG DỊCH được dùng để tạo hiệu ứng màu nước như láng (glaze), phủ mảng (wash) cho acrylic, đồng thời cũng giúp tăng độ mướt để nét vẽ mượt mà hơn. Màu dùng với dung dịch tăng độ trong suốt, sau khi khô bóng hơn. Dùng được trên nhiều bề mặt khác nhau như canvas, linen, bìa giấy, gỗ, giấy và da. Tương tự như loại gel, có thể pha theo nhiều tỉ lệ khác nhau để cho ra hiệu ứng như mong muốn. 

**LƯU Ý: RIÊNG LOẠI 250ML CÓ THỂ DÙNG LÀM LỚP VARNISH CUỐI PHỦ BẢO VỆ TRANH.

MATTE MEDIUM

- Dạng GEL tương tự như gloss medium nhưng matte medium dùng để tăng độ lì cho màu. Cũng có thể dùng làm keo dán thủ công. 

- Dạng DUNG DỊCH cũng tương tự như gloss medium nhưng nếu khi pha với matte medium, màu sau khi khô sẽ giảm độ bóng, bề mặt trở nên lì hơn. 

**LƯU Ý: RIÊNG LOẠI 250ML CÓ THỂ DÙNG LÀM LỚP VARNISH CUỐI PHỦ BẢO VỆ TRANH.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn