Giấy màu nước Holbein Albireo size F4 - 24 tờ

330,000₫
Thương hiệu: Holbein

Holbein là nhà sản xuất họa phẩm dành cho họa sĩ chuyên nghiệp lớn nhất Nhật Bản, đã nổi tiếng khắp thế giới nhờ chất lượng ổn định, và giá thành hợp lý.

Tập giấy Albireo size sketch AB - F4 (333x242mm) có gáy bồi keo cẩn thận và có 24 trang. Định lượng của giấy là 218gsm, có khả năng chịu tẩy xoá khá tốt. Giấy Albireo màu trắng, ánh vàng, hai mặt giấy có vân nhẹ, đồng đều, được làm từ 100% bột giấy, là loại acid-free (không chứa acid) nên giấy sẽ không bị đổi màu theo thời gian.

Albireo được đánh giá là loại giấy có độ bền, độ thấm hút, thời gian khô đáp ứng được khá tốt để vẽ màu nước. Đặc biệt khả năng loang màu của giấy Albireo rất tốt, do đó, sản phẩm này rất thích hợp để vẽ những bức tranh nhiều màu sắc hoặc để làm swatch màu sẽ lên tông cực chuẩn. Giấy Albireo 218 gsm là phiên bản dày dặn hơn nên sẽ chịu được nhiều lớp nước và màu hơn. Đồng thời giấy vẫn giữ độ mỏng hơn giấy tiêu chuẩn 300gsm để phù hợp cho một tác phẩm hoàn thiện nhanh và nhẹ nhàng. Ngoài phác thảo bằng màu nước với loại giấy này, hoạ sĩ có thể tự tin áp dụng thêm các chất liệu: chì màu, marker và phấn màu để tô điểm tác phẩm của mình.

Các bạn có thể tham khảo các phiên bản Holbein Albireo khác:

Holbein Albireo định lượng 151gsm, size A4, bìa giới hạn tại đây.

Holbein Albireo định lượng 151gsm, size A4, bìa thường tại đây.

Các tính chất của giấy màu nước Albireo

Đặc điểm của giấy Holbein Albireo




Credit sofanoirmelodrama.tumblr.com

Credit sofanoirmelodrama.tumblr.com

Credit: anh Đinh Việt Anh

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn