Màu Acrylic dạng hũ thạch Miya tông Tím/ Nâu 100ml

26,000₫
Thương hiệu: MIYA

Miya là nhà phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, sản xuất bột màu vẽ, màu gouche, màu acrylic, màu dành cho trẻ em, chì màu, phấn dầu, bút chì, cọ vẽ và những họa phẩm khác. Miya cũng là công ty đầu tiên thiết kế và sản xuất bột màu vẽ tranh dạng thạch ở Trung Quốc. Hơn hàng triệu khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm của hãng cho các kỳ thi nghệ thuật hay chỉ đơn giản là luyện vẽ tranh theo sở thích, đam mê.

Hũ màu Miya Acrylic Jelly Cup là một sản phẩm mới đến từ thương hiệu này. Những hũ “thạch” Acrylic có dung tích lên đến 100ml, thiết kế hộp vuông vắn, có nắp đậy, gọn gàng và kín đáo, giúp bảo quản màu lâu dài. Màu Acrylic Miya làm từ pigment cao cấp được chọn lọc cẩn thận nên sản phẩm có độ che phủ tốt, mịn mượt, màu rất tươi và khả năng bền màu cực cao. Bảng màu với 48 màu sắc khác nhau:
- Tông đỏ - hồng: Deep Red, Oriental Red, Kaoliang Red, Ponceau, Salmon Pink, Rose, Peach Blossom, Purple Rose, Nude, Light Princess.
- Tông vàng - cam: Orange, Earth Yellow, Midium Yellow, Primrose, Lemon Yellow, Yellow Cream, Naples Yellow, Light Tan, Sandy, Shell.
- Tông xanh lá: Jade Green, Pale Green, Yellow Green, Perfume Lily, Blackish Green, Olive Green, Ash Pea Green, Green Apple, Cloud Penninah.
- Tông xanh lam: Prussian Blue, Ultramarine, Cobalt Blue, Acid Blue, Sky Blue, Aegean Sea, Turquoise Blue, Spring Cyan, Powder Blue. 
- Tông tím: Pale Purple, Violet.
- Tông nâu: Ochre, Burnt Umber.
- Tông đen - trắng - xám: Black, Pearl White, Titanium White, Moon Gray, TeethYellowGrey, Grey.

Sản phẩm phù hợp với những bạn thích vẽ tranh acrylic, muốn sở hữu màu chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng.

 

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn