Mực Vẽ Manga Pilot Drafting Đen 30ml / 350ml

160,000₫
Thương hiệu: Pilot

PILOT là nhà sản xuất bút máy lớn nhất Nhật Bản với mẫu mã cực kỳ đa dạng trải dài từ phổ thông tới sang trọng, ngoài ra công ty còn cho ra đời những món đồ văn phòng phẩm, họa phẩm với chất lượng tuyệt vời. 

Mực Pilot Drafting là dòng mực vẽ nổi tiếng với mức sale top 1 tại Nhật Bản, được săn lùng dài kỳ trên toàn thế giới! Sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng bởi các hoạ sĩ vẽ manga, minh hoạ hay để vẽ những bản thảo có tính kỹ thuật cao như đồ án thiết kế, kiến trúc. Mực gốc nước nên khi sử dụng rất trơn và mượt, dù nhẹ nhưng độ đậm thì không hề thua kém các loại mực khác nhờ thành phần làm từ pigment. Mực Pilot Drafting Ink rất thích hợp cho bút chấm mực hay bút lông truyền thống và có độ bền sáng cao. Ngoài ra, loại mực này rất nhanh khô, không kháng nước nên việc rửa cọ hay ngòi bút cũng trở nên vô cùng dễ dàng. Review của mực Pilot Drafting tốt đến độ nhiều họa sĩ thề thốt cả đời chỉ muốn dùng loại này.

Lưu ý: Mực thích hợp để vẽ nét và mảng nhỏ hơn là để tô mảng lớn (beta). Không kháng nước nên không phù hợp dùng với màu nước. Có thể dùng với Copic marker nếu biết cách hạn chế việc tô đè lên nét bút. Không phù hợp dùng cho bút bơm mực (bút máy/fountain pen). Không nhầm lẫn với mực Pilot Document (vỏ vàng) hoặc dòng mực đen phổ thông dùng cho bút máy bơm mực. 

Sản phẩm có hai size khác nhau với sự cách biệt khá lớn: lọ 30ml nhỏ xinh và chai dung tích lên đến 350ml dành cho những họa sĩ muốn sử dụng số lượng lớn với giá thành tiết kiệm tới 70% so với mua chai nhỏ. 

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn