Bộ màu nước QOR Watercolor "Introductory" 6 tuýp 5ml

990,000₫
Thương hiệu: Golden

Dòng màu nước hiện đại (Modern Watercolors) sử dụng công thức độc đáo của QoR Watercolors - hiện thuộc thương hiệu Golden Artist Colors làm nổi bật độ sáng và rực rỡ của các pigment ngay cả sau khi khô. QoR Watercolors thể hiện sự tinh tế, tính trong suốt và độ chảy tuyệt vời chỉ có ở màu nước chất lượng cao, đồng thời vẫn đảm bảo màu sắc sống động và rực rỡ như những dòng sơn dầu hoặc acrylic tốt nhất.
QoR Watercolors sử dụng binder độc đáo là Aquazol - một loại polymer tan trong nước không độc hại, không gây nguy hiểm cho người dùng mà lại có khả năng giữ được lượng pigment lớn hơn so với cùng một lượng gum arabic thông thường. Hãng đã liên tục cải tiến công thức để sau khi kết hợp với loại binder mới này, màu làm ra vẫn giữ được những đặc điểm quan trọng của màu nước họa sĩ như khả năng loang màu (blending), vẽ láng (glazing) hay lifting tốt, độ bền sáng cao.

Để làm quen với màu nước QoR chắc hẳn bạn nên bắt đầu với bộ màu Introductory của hãng. Hộp 6 màu 5ml gồm: Hansa Yellow Light, Phthalo Blue (GS), Ultramarine Blue, Pyrrole Red Light, Permanent Alizarin Crimson, Burnt Sienna (Natural).

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn