Set Brush Marker Touch Twin 6 cây Main Colors

376,000₫
Thương hiệu: Shinhan

Dòng Marker hạng họa sĩ Touch Twin Brush của Shinhan được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới với chất lượng cao cùng giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

ShinHanArt là thương hiệu sản xuất họa cụ bậc nhất Hàn Quốc, được biết tới rộng rãi với các sản phẩm màu nước, màu sơn dầu, marker... Hãng ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng họa sĩ với giá thành phải chăng. Trong đó dòng marker Touch của ShinHan vẫn luôn nổi tiếng với chất lượng cao và ổn định. Touch phù hợp với nhiều đối tượng từ họa sĩ, kiến trúc sư, designer, vẽ minh họa và thậm chí là với cả sinh viên.


 

Touch nổi bật với màu sắc sống động, tươi sáng cùng bảng màu đồ sộ lên tới 204 màu, tạo cảm giác tương tự như màu kĩ thuật số. Mực blend mịn, đều và dễ dàng đắp chồng lớp màu, phù hợp sử dụng cho cả những bản vẽ phức tạp nhất.

TOUCH Twin Brush có 1 đầu brush đặc trưng giúp vẽ những nét thanh đậm mềm mại và 1 đầu chisel (size medium) cho ra nét cứng hơn, giúp người vẽ thử nghiệm các kỹ thuật khác nhau của marker.

Ngòi bút sản xuất ứng dụng công nghệ mới siêu bền và mực không mùi. Hơn nữa cả hai đều có thể được thay thế dễ dàng.

Dù là dòng sản phẩm alcohol-based (base cồn), Touch vẫn tạo cảm giác gần như tương tự với màu nước.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn