Sơn dầu thủ công thượng hạng Michael Harding 40ml - Tông tím hồng

221,000₫
Thương hiệu: Michael Harding

Sơn dầu Michael Harding là dòng sơn dầu thượng hạng đến từ Anh Quốc. Sơn dầu thượng hạng khác sơn dầu họa sĩ thông thường vì phải đạt những tiêu chuẩn cao và tinh tế nhất của các họa sĩ bậc thầy chứ không phải tiêu chuẩn phòng tranh thông thường. Hãng nổi tiếng với chất màu tươi và mướt như kem, hay những màu dùng pigment hiếm như Lapis Lazuli nguồn gốc Afghanistan nên được họa sĩ toàn thế giới tin dùng.

Michael Harding đặc biệt hơn cả ở chỗ màu làm thủ công, không phải muốn là mua được vì số lượng làm ra rất ít, các màu hoàn toàn truyền thống, không chứa phụ gia làm dày, chung thủy với chuẩn mực bậc thầy xa xưa và thu thập những nguyên liệu thuần khiết cao cấp nhất để phục vụ hoạ sĩ hiện đại. Màu trên bao bì tuýp là màu thật được vẽ lên, khi chọn trực tiếp không cần nhìn bảng màu.

Tham khảo bảng màu của hãng trong ảnh dưới đây hoặc truy cập https://www.michaelharding.co.uk/oil-colours/ để đọc kỹ hơn thông tin và thành phần từng màu.

AL1aKzkPiIudB9KSaBuaBp0PXdG-OxkhhXsnWroUoq831IpkqTq-6daEXYDMxdpcbpiuGSkcGCqsLp4r5049dA4imoOpaK4-Py2KmcTyO-Jhzk5u3-JIQ4xU2J_SlFea1pHyEi4U9CnDYCK_EbwD4DM

Truy cập tại đây để tham khảo tất cả các màu 40ml - 60m - 250ml mà Hino có sẵn!!

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn