Màu nước tách lớp hạng họa sĩ White Night Granulating - tuýp 10ml

72,000₫
Thương hiệu: Nevskaya Palitra

Màu nước hạng họa sĩ White Nights của hãng Nevskaya Palitra (hay Neva Palette) xuất xứ từ Nga là dòng màu quen thuộc tại thị trường Việt Nam, được nhiều thế hệ họa sĩ chuyên nghiệp ưa chuộng. Đặc biệt, dù là dòng màu nước cao cấp nhưng White Nights có mức giá cực kỳ phải chăng, rất lý tưởng với những bạn mới bắt đầu dùng màu nước, họa sĩ truyền thống hoặc bất kỳ ai cần dùng màu (cho in ấn, vẽ lụa, tranh khổ lớn...) với khối lượng lớn.

 

 

 

White Nights là dòng màu thuộc thương hiệu Nevskaya Palitra đến từ Nga, chuyên sản xuất các sản phẩm chất lượng cao cho các họa sĩ từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp trong suốt hơn 80 năm. Nhờ cải tiến công nghệ sản xuất đã giúp cho màu nước White Nights trở thành một dấu ấn của công ty cả ở Nga và nước ngoài. 

Dạng tuýp 10ml là dòng sản phẩm mới đã giúp khắc phục nhược điểm lớn nhất của White Nights dạng pan truyền thống là dễ bị chảy trong thời tiết nóng, đặc biệt nắp tuýp được seal sẵn để bảo vệ màu trước khi mở ra. 

Trước đây ở Hino chỉ có dòng màu nước tách lớp đắt đỏ của Daniel Smith và Schmincke thì giờ chúng mình có thêm một lựa chọn mới giá phải chăng cho mọi người nè! Mới đây Nevskaya đã ra mắt 15 mã màu nước tách lớp với giá chỉ từ 65k/tuýp phù hợp với mọi đối tượng, mà chất lượng vẫn được đánh giá cao

Dưới đây là bảng màu và một số swatch màu đến từ hãng:

 

 

Mọi người có thể đọc thêm chi tiết tại link: https://whitenights-watercolor.com/watercolour_techiques/#b7614



 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn