Set màu nước Winsor & Newton Professional Customisable Travel Tin 12 half-pan

1,059,000₫
Thương hiệu: Winsor & Newton

 Lịch sử của Winsor & Newton (W&N) xuất xứ từ Anh Quốc bắt đầu vào năm 1832 khi William Winsor và Henry Newton chung tay đem khoa học cùng hội họa kết hợp để cho ra đời những dòng màu vẽ chất lượng cao. W&N Professional là dòng màu nước hạng họa sĩ nổi tiếng thế giới hiện đã trở nên quen thuộc tại thị trường Việt Nam, được nhiều thế hệ họa sĩ chuyên nghiệp ưa chuộng. Đây cũng là dòng màu nước họa sĩ đầu tiên được sản xuất công nghiệp trong lịch sử.

Sản phẩm có độ tinh khiết với tỉ lệ màu single pigment cao và rực rỡ đảm bảo độ chính xác tới từng mã màu, mang tới những trải nghiệm bất tận của màu sắc cho người dùng. Bên cạnh đó, màu có độ bền sáng rất cao, dễ loang và đắp lớp thoải mái. 

Mới đây W&N vừa cho ra mắt phiên bản mới 2021 của set Sketchers’ Box nay đổi tên thành set 12 half-pan. Tông màu trung tính và hòa sắc đa dạng của W&N Professional cho bạn một set màu primary palette hoàn hảo, rất phù hợp để kết hợp cùng các màu lẻ tùy thích. Đặc biệt với set half-pan, hộp còn có thêm chỗ để bạn tự lắp thêm half-pan các màu mua lẻ vào tạo extended palette thể hiện cá tính của riêng mình. 

Set Hino đang bán là set phiên bản mới. Phần hộp sắt giống nhau, chart test màu khác loại giấy, cũng kèm catalogue, bìa giấy và màu bên trong thay đổi. Về thay đổi bảng màu thì nhìn chung mình thấy là 1 bước upgrade cực kỳ thông minh và có lợi cho người sử dụng, cụ thể như sau:

Màu Lemon Yellow (Nickel Titanate) được thay bởi Winsor Lemon.

Winsor Yellow thay bởi Cadmium-Free Yellow, rất tốt

vì set cũ hơi thiếu 1 tông vàng ánh cam

Winsor Red thay bởi Cadmium-Free Red

Thêm tông đỏ hồng Permanent Rose để bạn pha được màu tím đẹp hơn, bỏ màu Chinese White

Cuối cùng là thay màu đen thuần Ivory Black thành màu Payne’s Gray là xám đen ánh xanh, mình thì cực thích màu Payne’s Grey của W&N vì khi pha vào màu khác sẽ đâm xuống 1 tông nhưng không mất sắc tố.

Còn các màu khác vẫn được giữ nguyên. LƯU Ý: DANH SÁCH MÀU TRONG SET CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THEO TỪNG SET VÀ TỪNG ĐỢT HÀNG. Đây là "truyền thống" riêng của các set màu W&N Pro từ trước tới nay, shop mình sẽ hỗ trợ bạn đổi trả các trường hợp màu trong set bị trùng lặp. 

Dưới đây là bảng swatch màu Winsor & Newton Professional với mỗi ô tranh được vẽ bằng duy nhất một màu, cùng tranh minh họa của họa sĩ Mikiguchi làm trong dịp quảng bá thương hiệu W&N tại Nhật Bản.

Credit: @chidoridama (twitter)

 

Các bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm màu lẻ của W&N Professional tại đây.

 

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn