MÀU NƯỚC WINSOR & NEWTON PROFESSIONAL - LẺ - 14ML

351,000₫
Thương hiệu: Winsor & Newton

W&N Professional là dòng màu nước hạng họa sĩ của Winsor & Newton, một hãng họa cụ lâu đời đến từ nước Anh và được biết đến là hãng đầu tiên cho ra đời màu nước dạng tuýp. Đây đồng thời cũng là dòng màu họa sĩ được bán rộng rãi tại nhiều nước nhất trên thế giới.

Lịch sử của Winsor & Newton (W&N) bắt đầu vào năm 1832 khi William Winsor và Henry Newton cùng chung tay tạo ra dòng màu nước dành cho họa sĩ chưa từng có trước đây. Vào năm 1841, W&N vinh dự khi được Nữ Hoàng Anh Victoria trao giải Royal Warrant. Và cho tới nay, hãng được lựa chọn làm thương hiệu màu vẽ cho gia đình Hoàng gia và nằm dưới sự bảo hộ của hoàng tử xứ Wales.

Màu nước Professional của W&N nổi tiếng với quy trình kiểm soát chặt chẽ để cho ra những sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng kể cả những nhu cầu sáng tác khó tính nhất. Màu được sản xuất từ pigment cao cấp với bảng màu phong phú lên tới 108 màu, tan dễ dàng và blend đều trên giấy. Màu có độ bền sáng cao, không có độc, dễ dàng sử dụng và được ưa chuộng rộng rãi trên toàn thế giới. Ưu điểm lớn nhất của W&N Professional là ở chất màu cực kỳ trong trẻo, trung tính có thể phối hợp hài hòa với các dòng màu khác và không kén giấy. Đây là dòng màu nước hạng họa sĩ chuyên nghiệp duy nhất của W&N và có chất lượng vượt trội so với dòng sinh viên Cotman hay các dòng nhượng quyền nội địa Trung. Sản phẩm có tên cũ là màu nước Artists’ (made in England), sau khi chuyển nhà máy sản xuất sang Pháp hơn 10 năm trước đã đổi tên thành Professional.

Dưới đây là bảng swatch màu Winsor & Newton Professional với mỗi ô tranh được vẽ bằng duy nhất một màu, cùng tranh minh họa của họa sĩ Mikiguchi làm trong dịp quảng bá thương hiệu W&N tại Nhật Bản.

Credit: @chidoridama (twitter)

 


Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn