Bút đi nét Sakura Pigma Micron các màu

38,000₫
Thương hiệu: Sakura

Bút kỹ thuật Pigma Micron đến từ Sakura được ưa chuộng và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bút có số lượng ngòi đa dạng với nhiều kích thước.

Sakura Pigma Micron sử dụng mực gốc pigment được cho ra mắt đầu tiên vào năm 1982, đây là loại mực tiên phong cho dòng mực gốc nước. Mực pigma hoàn toàn kháng nước, khô nhanh, không phai, không có mùi và không chứa chất độc hại.

Khi sử dụng, lượng mực ra đều và đậm. Ngòi bút cứng cáp không dễ dàng bị biến dạng. Sakura Pigma Micron có nhiều các kích cỡ ngòi lớn nhỏ khác nhau và bên cạnh màu đen truyền thống, còn có rất nhiều các màu sắc đa dạng khác như red, sepia, green, ...

Sản phẩm phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng, từ ghi chép cho tới vẽ kỹ thuật, line nét,... Kích cỡ ngòi đa dạng cùng giá cả phải chăng khiến cho Sakura Pigma Micron trở thành sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng và được yêu thích trên toàn thế giới.

Tranh của họa sĩ Murkily (Instagram: @murkilyyy)

LƯU Ý: Hiện tại ở một số thị trường trên thế giới vẫn đang tràn ngập các loại bút giả với nguồn gốc từ Trung Quốc, trong đó có thị trường miền Bắc.

Ngoài những đặc điểm trên bao bì thì mực bút giả không kháng nước, ngòi rất cứng và nhanh khô. Hiện ở Hà Nội vẫn đang có những shop bán lẫn cả 2 loại bút thật và giả, mọi người xin lưu ý cẩn thận chọn địa chỉ mua hàng chính hãng và uy tín để không mua phải các sản phẩm giả mạo kém chất lượng.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn