W&N Retouching Varnish

242,000₫
Thương hiệu: Winsor & Newton

Winsor & Newton là thương hiệu thượng hạng nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Lịch sử của Winsor & Newton (W&N) bắt đầu vào năm 1832 khi William Winsor và Henry Newton chung tay đem khoa học cùng hội họa kết hợp để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. 

Để các tác phẩm sơn dầu của mình được bảo quản một cách trọn vẹn nhất và giữ được vẻ đẹp cùng thời gian, họa sĩ thường sử dụng các loại varnish sau khi đã hoàn thành quá trình vẽ tranh. Varnish có công dụng như một lớp bảo vệ phủ lên bề mặt tranh, khiến cho lớp sơn bên trong tránh khỏi việc bị bụi bẩn bám vào. W&N Retouching Varnish Spray là một sản phẩm rất đặc biệt, có khả năng kháng tia cực tím nhưng bù lại khô nhanh hơn và chỉ có tác dụng bảo vệ tạm thời cho tranh. Với đặc tính này, Retouching Varnish trở nên cực kì có ích khi nghệ sĩ muốn sửa lại một phần bức tranh của mình, vì nó tạo ra một lớp phủ mỏng giúp apply sơn lên dễ dàng hơn khi tô trực tiếp lên bề mặt đã chứa sẵn màu. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại dung môi sơn dầu khác, có thể tham khảo bài viết giới thiệu của Hino tại đây.

ItKnC2ikTpQdhMcza0byIvCBuNiSAIi-x-xC2QzkVBc_fXi3fV3UQJt235qVyFi0o35e3SB3wHOOj1HjEAlnCBfCs1USjX2kdqrcIv_3Y1fH9ZDlBLe9P1LKDct8Qhmt1aZysUZk

Lưu ý: Mỗi chất liệu màu sẽ đi cùng những loại varnish riêng phù hợp với thành phần chất kết dính của màu. Không dùng các sản phẩm varnish sơn dầu lên tranh màu nước/ màu gouache/ tranh chì, tại lớp varnish sẽ bị các chất liệu này hấp thụ dẫn đến hỏng màu và hỏng tranh, đồng thời không thể bóc lớp varnish ra được. Nên dùng với tranh acrylic/ sơn dầu, do các lớp màu của 2 loại chất liệu này thường rất dày và tách biệt ra khỏi bề mặt của giấy/ canvas.

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi Nhanh.vn Nhanh.vn